Palusot 29

Palusot 29

Christmas Day.

Day 1……

Naalimpungatan si Maya dahil nilalamig siya. Balak sana niya yumakap kay Richard. Kaso wala siya nakapang katao kaya napamulat siya ng mata. Ganun na lang ang pagkagulat niya noon nalaman niya nasa isang tent siya. Dali-dali siyang bumangon para lumabas siya naman pagpasok ni Richard sa tent.

“Gising ka na pala. Giisingin na sana kita eh.”

“Bakit dito ak natutulog? Nasaan tayo?”

“Halika, balutin mo yan sarili mo nag comforter. Kanina pa ako nagtitimpi sa yo.”

“Bakit ka nagpipigil kaya nga ito sinout ko kagabi eh.”

“Later na lang, kasi kung di ako nagtimpi, sira ang mga plano ko.”

“Ganun”

“Yap…halika at lumabas na tayo ng tent.”

Lumabs na nga sila ng tent at ganun na lang pagkamangha ni Maya.

“Nasa beach tayo?”

“Malamang may dagat at resthouse di ba?” pilosopong sagot ni Richard kay Maya.

“Hehehehe… Nasaan beach tayo?”

“Dito tayo sa Isal Fuego sa Batangas. May resort kasi ako binili dito. Atikaw ang kauna-unahan dinala ko dito.”

“It’s beautiful.” sabi ni Maya.

“Magpalit ka muna ng damit. Nasa resthouse ang gamit natin. Just go sa 2nd floor to the right ang room natin.” sabi ni Richard.

Sa pagpihit ni Maya nakita niya may lamesa at naka set-up pa. “ikaw gumawa niyan?” sabay turo sa mesa….

Tumango lang si Richard. “Hurry up, go and change at bumalik ka agad dito. Oh gusto mo ako ang mag bihis sa yo?”

“Why not kaso, ikaw na rin may sabi na masisira ang plano mo.?” pilyang at mapag-akit na sagot ni Maya.

Richard groans…”go and change.” sabay pisil at palo sa butt ni Maya,

“Mr. Lim you are so perv.” sabi ni Maya at tumakbo sa loob ng resthouse.

Di nagtagal bumalik si Maya. Dinala ito ni Richard sa isang picnic blanket, sa tabi ng mesa. Doon muna sila naupo.

“Come sit infront of me.” sabi ni Richard. Nakaupo si Maya sa pagitan ng mga hita at binti ni Richard habang naka-akap sa bewang niya ang mga braso nito.

“Ano gagawin natin dito?” tanong ni Maya.

“Hihintayin natin dito ang pagsikat ng araw…”

Hindi nagtagal ay nagpakita na unti-unti si Haring Araw. Sabay nang pagputok ng bukang liwayway ay inabot naman ni Richard ang isang kahon kay Maya.

“This is my give number one to you.”

“Thank you.” sabay bukas ng kahon.

“2 Puso?”

“Iyan ang puso ko. Iyon nasa kaliwa, ganyan angbitsura ng puso ko noon wala ka pa sa buhay ko. Walang buhay. Tumitibok lang siya dahil buhay ako, pero di siya masaya. Pero noon nakilala kita, ganito na ang puso ko.” tinuro ni Richard ang gawing kanan na puso. “Masaya, buhay na buhay.”

“Maya, ikaw ang nagbigay buhay at nagpaalab sa akin puso. Simula noon makilala ka nabuhay at tumibok ito. Di ko alam ang mangyayari sa akin kung mawawala ka. Di ko na kakayanin mabuhay pa. Para sa akin ikaw ang karungtog ng buhay ko.”

“Naramdaman ko na agad ang pag-ibig unang kita ko palang sa yo. Alam ko ikaw ang binigay ng Diyos para sa akin. Hindinko alam kung destiny fate kaya tayo nagtagpo sa bakeshop mo. Basta ang alam ko mahal kita. ”

“Simula ngayon araw na ito, gusto ko ipadama sa yo ang pagmamahal ko na kaya ibigay sa yo. Na ako ang nag-iisang lalaking mag-aalaga sa yo hangga pang tanda natin.”

“I Love You so much Maya dela Rosa, the future Mrs. Richsrd Lim. Alam mo ba the moment na nakita kita alam ko natagpuan ko na ang future ko, ang future ko na kasama ka.”

“Iyan ang gift number one ko ang puso at sarili ko.”

“Oh Richard, I’m speechless….hindi ko alam kung ano ang sasabihin ko, sa yo. Basta ang alam ko masaya ako a nakila kita, masaya ako na ikaw ang tinitibok ng puso ko. Na ikaw ang nag-iisang true love ko. Tulad mo di ko rin ma-imagine na di kaw ang kasama ko sa future ko. Thank you for loving me so much. Thank you for walking into mylife. Thank you. I Love You too Mr. Richard Lim, my future hubby.”

They seal there promise with long and passionate kiss. Binuhat na siya ni Richard at pinasok na sa tent.

Nakahilig si Maya sa braso ni Richard. Kakatapos lan nilang pagsaluhan ang matamis nilang pag-iibigan sa is’t-isa.

“Paano mo ako nadala dito na hindi nagigising.”

“Tulog mantika kasi eh.” pag-aasar na sagot ni Richard kay Maya.

“Anong tulog mantika pinagsasabi mo diyan.”

“Tulo laway ka pa nga eh.”

“Hoy, di kaya ako naglalaway sa pagtulog.”

“Paano mo nalaman eh tulog ka nga.” banat pa ni Richard.

“Diyan ka na nga” sabay bangon ni Maya kaya nahulog ang comforter na nagtatakip sa hubad nilang katawan.

“What a nice view.”

“Ewan ko sa yo. Halika na gutom na ako.”

“Isa pa round saka tayo mag breakfast. Ikaw muna ang agahan ko,” sabay hila kay Maya para mahiga ulit.

“Per…mmmmm” di na natuloy ang sasabihin ni Maya dahil hinalikan na ito ni Richard ulit. Sabay hawak sa malusog niyang dibdib…

“Richard…” Maya moans

Unti-unti bumaba ang halik ni Richard sa leeg ni Maya. Habang abala ang dalawa nitong kamay sa dibdib niya.

Mula sa leeg bumaba sa dibdib ni Maya ang labi ni Richard

“Richarddddd…di mapigilan ni Maya mapa-moan dahil sa sensasyon binibigay ni Richard sa dibdib niya, animo’y isang sanggol na uhaw na uhaw sa gatas ng ina. He is licking, sucking and biting her nipples until it hardens. While his other hands is caressing her other breast and pinching her nipple until t harden too.

Pinagsawa muna ni Richard ang bibig niya sa mga dibdib ni Maya, salitan ang ginawa niyang pag suck dito, habang abala naman ang isang kamay nito sa bang bahagi nang katauhan n Maya. Minamasahe niya ito….

“You wet already.” bulong ni Richard.

“Ang galing mo kasi.”

Richard smirk and said….”Sa yo lang naman kasinikaw kang nagpapatayo dito sa alaga ko.” sabay lagay ng isang kamay ni Maya sa alaga niya.

Maya strokes it up and down. Kaya si Richard naman ang napa moan….

“Oh shit Maya….you are so good, faster.” sabi ni Richard habang nasa loob ng bibig niya ang isang nipple ni Maya. Mas nainitan si Maya sa ginawang iyon ni Richaed dahil hininga at ang mainit na dila ni Richard ang naramdaman ni Maya noon sa nipple niya, Pakiramdam niya ay mas lalo nanigas ang nipple niya.

“Oh ahhhhh…ohhhh” sabi na lang ni Maya.

“Maya faster….yeah..it feels so good. Ahhhhh….fuck.” sabi naman ni Richard habang taas baba ang kamay ni Maya sa alaga niya,

Patuloy naman si Richard sa paglalaro sa dalawang dibdib ni Maya. He even lick Maya’s cleavage…

“Aahhhh Richard that was great….I want more.”

Mas binilisan ni Richard ang Suck sa dibdib ni Maya habang ganun din ang mga daliti nito sa ibang bahagi ni Maya.

“ahhhhh….ohhhhh…..mo….reeeeeee” ang madidinig mo lumalabas sa bibi ni Maya.

Mabuti na lang at walang tao sa resort kungdi sila lang. Kumg hindi dinig na ding sa labas ang malalakas nilang ungol.

“Richard….make it fast and deeperrrr.please.” sabi n Maya kay Richard at sa kamay nitong abala sa pagkababae niya.

Nakaramdam si Richard nagpamumuoo sa alaga niya na hinahaplos ni Maya ng taas, baba.

“YAM , malapit na ako”

“Ako din, puti ti inside me…”

Dali dali pumuwesto sa ibabaw ni Maya si Richard at dahan-dahan pinasok ang alaga niya sa pagkababae ni Maya.

“Honey…fasteeeerrr, deeper….please…I’m cummmmmmmmming…” sigaw ni Maya…

“Me too, YAM”

After a few more thurst, sabay nilang narating ang ligaya.

Nasa loob pa rin ni Maya ang alaga ni Richard when Richard sucks again Maya’s breast…..

“Ahhhh, Richard. Mamaya na lang ulit. Gutom na talaga ako.”

Tinigil naman ni Richard ang pag suck at umalis na ito sa ibabaw ni Maya.

Inabot nito ang damit kay Maya, para makapag bihis na ito. Nakita naman ni Maya ang alaga nito na tayong tayo pa. Ikinagulat ni Richard ang sunod na ginawa ni Maya…

“hmmm…mwah.” Hinalikan ni Maya ang alaga ni Richard, sabay sabi mamaya na lang ulit tayo maglaro ha, gutom na talaga ako eh.”

Sa ginawa ni Maya, mas lalo nagalit ang alaga ni Richard, kaya noon nag suot ito ng boxer short at halatang halata….

“Maliligo muna ako, YAM….”

“Samahan na kita, alam ko masakit yan sa puson. Di rin naman ako makaka-kain kung di ka kasabay eh.”

Napangiti si Richard sa sinabi n Maya. Kaya ayun sabay silang naligo, sa dagat na lang sila naligo at gumawa ng milagro….

————

Leave a Reply

