Thank You For Loving Me 17

Thank You For Loving Me

Chapter 17

The one and only….

Kamusta ka na. Yumakap din dito si Maya.

Long time no see.

Kelan ka bumalik dito sa atin.

Last March. Papa is gone na. Kami na lang ni Mama.

Oh I’m sorry to hear that. Guve me your address sa Manila para naman madalaw ko rin si Tita.

Ehem…ehem…

Naku honey sorry. Richard si James classmate ko sa CSA noon highschool.
James si Richard boyfriend ko.

They just nod with one another.

Boyfriend? Paano naman ako. Wala tayo formal break up noon high school.

James. Puro ka talaga biro. Naki pag break ako sa yo noon bago kami umalis pa puntang London.

Ang alam ko hindi ko iyon tinanggap.

Ha?

Excuse me lang James ha. Pero we need to leave na. Meron pa kasi kaming ibang pupuntahan eh.

Sure no problem. Btw, saan kayo naka check in Maya?

Sa Discovery Shores.

Really? Doon din kasi ako naka check in. Well see there. Teka nasa pool area kaba kanina umaga?

Oo. Bakit?

Tama pala hinala ko ikaw iyn nakita ko napaka sexy babae. Dapat talaga nilapitan na kita kanina. Kaso may nagsalita sa likuran namin na huag lapitan iyon asawa niya kung ayaw namin manghiram ng mulkha sa aso.

So kayo pala ion sinabihan ni Ri–

Richard?

Opps…mukha nag walk-out na boyfriend mo ah…

Sige na James…mauna na ako sa yo.

Richard..wait…ano ba….

Pero si Richard patuloy pa din sa paglalakad.

Richard pag hindi ka tumigil magpapa-iwan ako dito sa Crystal Cove. Makikipag kuwentuhan muna ako kay James. Gusto mo ba iyon?

Sa nadinig napahinto sa paglalakad si Richard at hinintay siya nito…..

Bakit mo ako iniwan?

Enjoy ka pa kasi sa pakikipag usap sa boyfriend mo eh.

Correct ex boyfriend.

Para sa yo. Pero according to him girlfriend ka pa rin niya.

Puede ba huag natin gawin issue si James. Its a thin in the past.

Yeah, its a thing in your past that you don’t bother to tell me.

Hindi ko nasabi sa yo kasi nawala na siya sa isip ko. High school nga eh. So nothing serious pa.

Miss kung ayaw mo na sa boyfriend mo ibigay mo na lang siya sa akin.

Shut up…sino ka ba para makisali sa usapan namin? Sigaw ni Maya sa malanding babae.

Look, I’m sorry kung di ko nasabi sa yo ang tungkol kay James, hindi na naman kasi iyon big thing para akin kasi.

Halika na..mamasyal na tayo dito para makabalik agad tayo sa main beach. Para magawa mo pa iyon iba mong gustong gawin like jet ski and parasailing. Para maka alis din tayo ng maaga pabalik ng Manila.

Ngayon ang balik natin sa Mania? Di ba sabi mo Sunday tayo aalis dito. Mag-aatend pa tayo ng night party at bonfire mamaya di ba?

I change my mind. Mamayang gabi na tayo aalis para may time pa tayo magkapag rest for Monday work. Sabi ni Richard na seryoso ang mukha.

Ok fine. Tara bumalik na tayo ngayon din. Nawalan na rin naman ako ng gana mamasyal eh. Ngayon na tayo umuwi. Sabay lakad patungo sa bangka namin,

Maya…wait.

Manong babalik na uli tayo sa main beach. Asan ho si Brad?

Maya mag usap muna tayo please.

Nag usap na tayo di ba? Kaya nga niyaya ko na si manong na bumalik na tayo kasi uuwi na tayo ng Manila.

Ok.I’m sorry sa inasal ko. Nagseselos lang naman kasi ako sa James na iyon eh.

Hindi pa rin ako umiimik. Nasa bangka pa din ako ng walang sabi-sabi ay binuhat ako ni Richard.

Put me down ano ba….nagkakawag anb paa ko. Piangtitinginan na kami ng mga tao.

Pero wala pa don paki si Richard. Buhat buhat pa din ako at binaba lang doon sa lugar na di masyadong matao.

He kiss me their. Isang marubdob na halik ang binigay niya sa akin. Iniakap ko ang mga kamay ko sa likod ng batok niya upang pigilan kung sakalimg putulin niya ang halikan namin.

Noon pakawalan niya an mga labi ko. I’m sorry na. Nabigla lang amo at nagseselos sa James na iyon.

Wala ka naman dapat ipagselos noh. Ikaw ang mahal ko hindi siya. Yan ang pagkatandaan mo.

Huag ka na magtampo. Bukas na tayo uuwi ng Manila.

Talaga?

Yap.

Thank you. Tara pasyal na tayo at magbabanana boat pa tayo dto.

Ok lets go. But wait…

Bakit na naman?

Pa kiss pa ulit….

Maya kiss Richard passionately.

Namasyal sila sa 2 kuwebang ipinagmamalaki ng Crystal Cove. Pagkatapos nila malibot ang Crystal Cove. Nagbanana boat na sila kasabay ng karamihan.

Pagkatapos na pagkatapos ng banana boat. Dali dali umalis si Maya.

Badtrip….leche….

Maya wait. Hey konting bagal naman sa paglalakad.

Noon naabutan na ako ni Richard. Hinawakan agad ako sa kamay ko.

Hey! What’s the problem. Bakit ang bilis bilis mong maglakad? Tanong sa akin ni Richard.

Wala napagod ako bigla kaya gusto muna magpahinga sa banka. Sagot ko habang patuloy ako sa paglalakad. Pero bigla niya hinihpitan ang pagkakahawak niya sa akin. Kaya napatigil ako sa paglalakad.

Bitawan mo nga kamay ko.

No…na nagpipigil na mapangiti.

Ano nakakatawa?

Wala….

Pilit ko winawaksi ang kamay para bitawan niya.

Di na niya mapigilan matawa. Hahaha..sabay akap sa akin. Honey, you are jealous.

Hoy ang kapal ng mukha mo bakit naman ako magseselos sa babaeng linta na mukhang higad.

Hindi ako nagseselos sa kanya ok? Naiinis lang ako kasi naman kung makaakap sa yo sobra. Hindi naman sira iyon hawakan sa unahan niya ah. Bakit kailangan pang sa yo siya kumapit. Kung hindi ba naman siya malandi higad na linta noh. Sabay palo ko sa dibdib ni Richard.

Aray! Bakit pati sa akin nagagalit ka. Wala naman ako ginawa ah.

Anong wala eh super enjoy ka nga sa akap niya.

Hindimah..panay nga ang usod ko sa yo eh. Pero sumusunod din siya eh.

Bakit hindi mo siya sinabihan na may hawakan naman sa unahan niya. Sabihin mo nagustuhan mo din iyon pag akap niya sa yo kasi malaki ang boobs niya.

What? Maya naman hindi ko naman mararamdaman kung malaki iyon boobs niya. Naka life vest tayo di ba? Kaya kung madikit man siya sa akin iyon vest niya ang nakadikit sa likod ko at hindi iyon boobs niya.

Nakakainis kasi bakit kasi ang daming nagkakagusto sa yo? Sabi ko sabay pout ng lips ko.

Hindi ko kasalanan ipinanganak ako guapo. Sabay halik ng magaan sa lips ko naka pout.

Tse! Yabang…

Hahaha…Tara kain muna tayo dito bago tayo bumalik sa white beach.

Pagbalik natin saka tayo mag jet ski. Sabi ni Richard.

Race tayo Richard.

Hindi mas masaya kung magkasama tayo mag jet ski.

Ha?

Pero gusto ko mag-isa lang.

Hindi mo ma-e-enjoy kung mag-isa ka lang.

Hindi nga?

Oo. Mas masarap amg jet ski kung akap akap kita ng mahigpit.

Maniac! Sabi ko…

Tatawa tawa lang ito. Nasa ganun kaming eksena nang bigla may lumapit sa amin babae at bigla na lang ito niyakap at hinalikan sa lips.

Whoooa….sino ka? Bakit bigla ka nanghahalik diyan.

Richard hindi mo na ako naaalala?

Hindi sino ka ba?

Iya Ramos, we used to go out before. Remember noon nag bora tayo and we sneak out withmour friends just to sex in one of the secluded area here. Remember?

Oh Hi! Iya, meet my wife. Maya dela Rosa Lim.

You got married?

Yap. I found the right girl for me.

Tiningan lang ako ni Iya mula ulo gang paa. Sabay irap.

Napatingin ako kay Richard. Care to explain?

Well, Iya was just one of the girls I dated before. Mga fling dates lang.

Fling lang iyon eh nag sex nga kayo.

Its just a casual sex. No commitment. Alam nila iyon. Di ba nasabi na sa yo before na I’m a player a cassonova. Babae dito, babae doon. Pero wala ako sineryoso sa kanila. Ikaw lang.

Alam ko. Kaya nga super love kita eh.

Hindi ka seselos kay Iya kahit alam mo nag sex kami.

Sabi mo casual sex lang iyon. Di ok lang. Pero..

Pero what?

Gusto ko makita iyon secluded na lugar na sinasabi ni Iya.

At bakit gusto mo makita ang lugar na iyon?

Wala naman. Baka meron ako makita x-rated dito. Hehehe

Kumg pupunta tayo doon baka saka palang magkakaroon ng X-rated na live.

Bakit naman?

Kasi tayo lang makakagawa noon.

Bastos! Halika na nga, gustom lang yan.

Mamayang gabi ka nalang humirit baka ag bgyan pa kita.

Yan ka na naman mang-aakit pero sorry di na yan tatalab sa akin.

Talaga lang ha. Sige tingnan natin….

Leave a Reply

