Thank You For Loving Me 15

Thank You For Loving Me

Chapter 15

Tulog na tulog si Maya noon dumaog ang yacht nila sa Boracay ng 11:00 PM napa-aga ng isang oras ang dating nila. Ayaw muna ito gisingin ni Richard. Pinagsawa niya itong tinitigan habang natutulog. Para itong angel na bumaba sa lupa upang pasayahin siya.

Hindi siya nakatiis na kitlan ito ng halik sa mapupula nitong labi. Ngumiti si Maya naramdaman at nakilala niya kung kaninong labi ang humalik sa kanya. Kaya ikinilawit nito ang mga kamay niya sa leeg nito at kinabig upang di nito putulin agad ang halikan nila.

Maya nagsisimula ka na naman ng kapilyahan mo. Sabi nito noon naghiwalay ang mga labi nila.

Hindi ah. Just want to kiss you more. Kasi gusto ko magpasalamat sa yo.

For what?

For this…for everything..

Its nothing compare sa kaligayahan ibinigay mo sa akin. Isang dekada din ako nakulong sa kalungkutan remember?

It’s your fault. Bakit ka kasi nagpaka-bitter.

Hindi ko rin alam nga eh. Enough for that, tara labas na tayo. Ano gusto mo na ba mag check in muna tayo o mag ikot-ikot na tayo. The night is still young. Ngayon palang sila nagsisismulang magsaya.

Check in muna tayo. Saka na lang ulit tayo lumabas para mag-ikot-ikot o night swimming kaya.

Richar! It’s great too see you again here a Discovery Shores.

Nakakunot noo tingnan ni Maya si Richard.

Hi! Jackie. Kamusta.

Mabuti. Eto byuti pa rin as ever.

Mukha nga. Lalo ka gumaganda. Hiyang ba?

Ikaw talaga puro ka kalokohan.

Ehem…

Hi! Good evening….

I’m Mrs. Lim.

Mukhang nagulat si Jackie sa sinabi ni Maya. ganun na rin si Richard pero di ito nag pahalata na nagulat siya.

Nag-asawa ka na? Kelan pa?

Obvious ba? Kaya nga Mrs. Lim na ako ngayon eh.

Ano ka ngayon eh di natameme ka. Ganun na ba ako kaliit para hindi mo makita magkasama kami ni Richard. Bulong ni Maya sa sarili niya. Harap harapan kung magpa cute. Ito naman damuhog lalaking ito at kinausap pa talaga. At teka bakit sila magkakilala. Siguro lagi dito nito dinadala ang mga babae niya dati.

Nagulat si Richard sa inasal ni Maya. Sasagot sana si Rochard sa tanong ni Jackie. Kaso bigla nagsalita si Maya…

We came here kasi gusto lang namin ipa-cancel ang reservation namin dito. It’s fine kahit di na namin ma reimburse ang payment namin.

Ha? Bakit?. Gulat na tanong ni Jackie.

Maya, bakit mo pina cancel?

Eh di kung gusto mo kaw na lang ang matulog dito doon na lang ako sa cabin matutulog. Sabay walk-out.

Jackie, babalik kami. Maya wait….Naloko na.

Naabutan ni Richard si Maya palabas ng Discovery Shores.

Hey, what’s the problem? Bakit biglang bigla mo ipina cancel iyon room accomodation natin? Teka huag mong sabihin…hahahaha

What so funny?

Ikaw.

Ako?

Oo. Nagseselos ka kay Jackie ano?

Hindi ako umimik.

Nagseselos ka nga. Hahaha. Honey naman. Jackie is my cousin in law. Asawa siya ng pinsan ko si Randy na isa sa mga stockholder ng Discovery Shores. Sinabihan ko si Jackie na salubungin niya tayo sa front desk.

Ha? Bakit di mo agad sinabi. Nakakahiya.

Paano ko naman sasabihin bigla ka bumanat na ipapa cancel mo iyon accomodation natin dito.

Kasi naman…..

Hay naku itong honey ko. Selosa pala ngayon ko lang nalaman pero ang sarap sa pandinig kanina noon sabihin mo “Mrs. Lim”

Waaahhh…nakakahiya kay Jackie. Baka isipin niya napa assumera ko. Kaya pala nagulat siya. Akala ko kaya siya nagulat kasi may gusto siya sa yo at taken ka na. Iyon pala…waaah honey wala na ako mukhang ihaharap kay Jackie. Natarayan ko pa siya kanina.

Ano ba kasi ang pumasok diyan sa utak mo?

Kasi noon nakita ko kayo ganun ka warm magbatian. Tapos di mo ako agad pinakilala. Inisip ko na suki ka na dito sa Discovery Shores at dito mo dinadala ang mga babae mo.

What? Naisip mo talaga iyon ha?

Oo naman. Don’t tell me wala kang fling at talagang wala ka dine-date na babae for the past 10 years.

Yes, I go on dates kasi sila ang humihingi ng date sa akin. Sila ang gusto may mangyari sa amin. Isa lang ako lalaki at saka di ba sabi ko sa yo,. Hindi ako nag seryoso sa mga babae before I met you.

Pero naisipan mo pa rin ako….

Pero nagbago isip ko noon nakila na kita. Kasi ang mga tulad mo ay “For Keeps”. At yan ang gusto ko gawin sa yo. You are my treasure. A very fine and rare treasure na nahanap ko. Kaya huag na huag ka magseselos diyan. Wala ka dapat ipag-alala sa akin. “I’m All Yours”.

Weh? Di nga. Eh bakit ayaw mo paangkin sa akin?

Maya, balik na naman ba tayo sa usapin yan? Alam mo ang stand ko di ba?

Maya pout her lips.

Maya…Richard groans and capture Maya’s lips.

Nasa ganun silang tagpo ng bigla may nagsalita sa likutan nila…

Ano ok na kayo dalawa diyan love birds?

Insan!

Insan!

Maya, this is Randy and Jackie Lim.

Hi! Sorry sa inasal ko kanina ha.

Wala iyon. Nagulat lang ako kasi akala ko talaga meron na ulit bago Mrs Lim tapos di man lan nag-imbita sa kasal niya. Tapos nasip ko na baka nagtanan kayo dalawa.

Sorry talaga.

Wala iyon. Kumg ganyan ba ka guapo ang boyfriend ko at may babaeng mag flirt talaga tatarayan ko din.

Teka sweetheart ibig mong sabihin mas guapo si pinsan kesa akin?

Oo naman pinsan mas guapo ako sa yo.

Hoy pareho lang tayo guapo. Banat ni Randy.

Nagkatawanan kami ni Jackie.

Tara na sa loob at doon tayo magkuwentuhan sabi ni Randy.

Mabuti pa nga.

Di na sila nakapamasyal. Naubos na kasi oras nila sa kuwentuhan nilang apat. Hanggang makaramdam ng antok si Maya at sinabing matutulog na sila.

Paano mga insan. Inaantok na si Maya. Matutulog na muna kami.

Insan siguraduhin mo matutulog kayo ha. Baka may iba pa kayong gawin ni Maya.

Sira ulo. Igaya mo pa ako sa yo. Matino ito pinsan.

Hahahaha…..

Sa kuarto nila.

Ah Richard puedeng sa labas ka muna? Kasi magbibihis na ako. Kaya nga gusto niya mauna sa mga ito. Para pag nagbihis siya ay wala pa ito sa kuarto nila. Kaso di pumayag ang kumag at sinabayan siya sa pag-alis at nagpaalam na ng tuluyan sa pinsan nito.

Bakit puede ka naman magbihis habang andito ako ah. Pipikit na lang ako. Promise hindi ako titingin. At saka akala ko ba gusto mo ako akitin. Ngayon gusto mo pa ako lumabas para magbihis ka lang.

Isa pa nakita at natikman ko naman yan dibdib mo di ba? So ano pa ang dapat mo itago sa akin. Sabi nito may pilyong ngiti namumuo sa mga labi nito.

Napipikon na talaga ako sa kanya. Kaya pinamayawangan at pinandilatan ko siya ng mata, ano aalis ka ba diyan sa kama o gusto mo masaktan?

Pero ni hindi man ito natinag sa pagkakahiga sa kama. Imbes na umalis mas lalo pa ito nahiga at inunan ang mga kamay sa ulo niya habang naka tingin sa akin na may pilyong ngiti

Ay ewan ko sa yo. Sabay talikod dito para pumunta sa banyo at doon magbihis. Grrrr, talaga ang lalaking iyon. Nakaka pikon. Amf!

Hahaha.

Naka pantulog na siya noon lumabas ng banyo. Pag tingin niya kay Richard nakapikit ito, hindi niya alam kung tulog na ito o nagtutulog -tulugan lang.

Kaya niyugyog niya ito. Richard bumangon ka na diyan at mag bihis na. Hoy, ano ba. Pero hindi ito natinag. Ganito ba ito matulog, tulog mantika? Tsk…tsk..

Tinitingan niya ito ng may pumasok na kalokohan sa kanya. Dali dali siya kumuha ng tissue at pinaikot iyon ng napakaliit na tupi. Saka lumapit dito. Tnitigan niya muna ito.

Ang guapo talaga ng kumag na ito. Ang tangos ng ilong, flawless ng kutis, ang kinis ng mukha niya at ang mga labi ilan beses ko na natikman ang pupula. Sarap halik-halikan. Di siya nakatiis kaya hinipo niya ang mga mapupulang labi nito. Saka bingyan ng magaan na halik.

Ayaw mo gumising ha. Eto ang sa yo. Dahan dahan siya dumapa sa may dibdib nito at dahan-dahan pinasok ang pinulupot na tissue sa ilong nito. Gumalaw ito ng konti natawa siya,” hihihi”, inulit niya ulit pero….

Gotcha you….sabay paikot ng braso nito sa bayawang niya at pina-ikot siya nito. Kaya ang nangyari nadag-anan siya ni Richard.

Akala mo tulog na ako…nikakawan mo pa ako ng halik tapos ginawan mo pa ako ng kalokohan. Humanda ka ngayon sa akin.

Richard ano gagawin mo?

Wala naman, sabay sundot sa tagiliran niya.

Ay Richard, walang ganyanan.

Sino nauna?

Ikaw kaya?

Paanong naging ako?

Kanina mo pa kaya ako inaasar noon magbibihis ako.

Ah, kaya gumaganti ka. Puwes ako naman ngayon. Naka upo si Richard sa may puson niya at kiniliti siya tagiliran.

Richard, tama na suko na ako. Sorry na.

Pero hindi pa siya tinitigilan ni Richard. Pabiling -bilong siya sa magkabilang tabi kaya di niya napansin na umakyat na ang panjama top niya at muling nalantad kay Richard ang kanan dibdib niya, wala pa naman siyang bra.

Natigilan si Richard, pero dahan dahan bumaba ang ulo nito at naramdaman na lang ni Maya na nasa dibdidb na niya ang mga labi nito. Hinaplos na lang niya ang ulo nito at hinayaan niya ito sa ginagawa.

Napa ungol na lang si Maya sa ginagawa ni Richard sa kanya,

Siya naman ay may naramdaman matigas na bagay na bumunggo sa may hita niya. Alam niya kung ano iyon. Kinabahan siya pero di siya nagpahalata kay Richard. Hinayaan niya ito ipagpatuloy ang ginagawa nito sa dibdib niya. Pero di nagtagal naramdaman niya di na ito gumagalaw ayon pala nakatulog na.

Hinayaan na lang niya ito makatulog inusod na lang niya ito sa tabi niya para hindi ito nakadagan sa kanya. Inayos na lang niya sarili niya at umakap na siya dito. Di nagtagal naka tulog na rin siya.

——

Matagal ng gising si Richard. Nakatitig lang siya sa maamong mukha ni Maya mahimbing na natutulog, nagawa pang ipatong ang ulo nito sa dibdib niya. Animo’y isa itong anghel na bumaba sa lupa. Hinaplos niya ang buhok na nakatabing sa mukha nito.

Di nagtagal ay nagmulat ito ng mga mata at ngumiti sa kanya sabay bati “good morning”.

Nginitian din niya ito sabay bigay ng magaang halik sa mga labi nito. Ang sarap gumising sa umaga kapag kasing ganda mo ang aking masisilayan. Pakasal na tayo dito sa Bora para sabay na rin ang ating honeymoon.

Puro ka talaga kalokohan. Bumangon ka na nga diyan at maligo. Ang baho mo na. Kahapon ka pa di naliligo.Sabi ko sa kanya.

Hoy. Sino mabaho. Naligo kaya ako kahapon sa yacht. Amuyin mo nga ito kilikili ko, ang bango-bango kaya. Sabay taas ng braso at hawak sa ulo ko para ipa-amoy ang kilikili niya.

Eeeewww, ayoko nga panay ang iling ko. Oo na mabango na yan kilikili mo. Suko na ako.

Saka pa lang tumigil si Richard. Nag seryoso ito.

Wala ba akong morning routine?

Anong morning routine sinasabi mo?

Di ba kahapon meron ako morning and night routine?

Puede ba derechohin mo na?

As I was saying, Di ba kahapon meron ako morning at night routine diyan sabay nguso sa dibdib niya.

Pinamulahan ako ng mukha, noon na realize ko kung ano ang ibig sabihin niya,

Bastos…..nawili ka naman. What happen yesterday are both accidental. Kaya ano routine ang pinagsasabi mo diyan. Halika na madami pa tayo water sports na gagawin. Baka di natin iyon lahat magawa. Saan ba tayo mag aagahan?

Dito nagpa deliver ako ng room service.

Ah. Ok. Bangon ka na at mauna sa banyo. Sabay hila dito para tumayo na sa kama.

Kaso ako nahila papunta sa kanya. Kaya ayun natumba ako sa ibabaw niya.

Richard ano ba?

Nakangisi ito sa akin sabay paikot, kaya napailalim ako sa kanya.

“Sorry honey, pero I really need to do this”.

Sabay halik sa akin. Halik na lumalim gang umabot ang halik niya sa leeg ko at bumaba sa dibdib ko. Nagulat na lang ako noon lumapt ang mga labi niya sa kanan dibdib ko. Hindi ko namalayan na naalis na pala niya ang pagka-butones ng pajama top ko.

Richarrrd…..aahhh…aahhh. Habang hinahaplos ko ang buhok niya. I shiver everytime he took my nipples alternately.l And when he left my breast….

No…I want more….please.

That’s enough. Mamayang gabi na ulit. Hehehe. Tapos na ang morning routine ko. Don’t worry honey. Yan lang ang gagawin ko sa yo ’til we get married.

Di ba puedeng dagdagan hanggang baba?

Maya dela Rosa you are so……

What? Hot? It’s your fault.

Ok…It’s my fault na. Halika na naka-recharge na ako. Kain na tayo.

Tumayo ito sabay hila sa akin. Inayos ko muna ang pajama top. Muli ko binotones ang pajama ko saka ako sumunod sa mesa upang kumain.

O bakit ang tahimik mo? Kanina ang daldaldal mo?

Inubos mo kasi ang lakas ko.

Hahahaha….

Leave a Reply

