Thank You For Loving Me 13

Thank You For Loving Me

Chapter 13

Naalimpungatan si Maya noon naramdaman niya may humalik sa kanya. Pag dilat niya ang naka ngiting mukha ni Richard ang nasilayan niya.

Good morning honey. Rise and shine.

Good morning. Nakangiting sabi ko. Ano ginagawa mo dito sa room ko?

Well, pinaakyat na ako ni tita dito at ako na raw ang gumising sa yo. She left with Mom.

Si Mama umalis?

Yap.

Saan sila pupunta ni Auntie?

Well, sinama ni mom si Tita papuntang Zambales.

Zambales? Why?

Well, para malibang si tita kasi nga mawawala ka ng ilan araw.

Ang sweet talaga ni Auntie. Ano bang oras na? Parang aga pa naman para pumasok tayo sa office.

5:30AM. Hindi po tayo papasok today sa office.

Ha? Bakit?

We will go sailing now.

Ha? Bakit napa-aga?

Well sa dami ng gusto mo gawin sa Boracay eh baka mabitin pa ang bakasyon natin. At saka tamang tama maganda ang panahon. Hindi maalon ang dagat.

Pero inaantok pa ako. Give 5 minutes more.

No more 5 minutes. Sa Cabin ka na lang matulog. Pag hind ka pa bumangon diyan. I will kiss you.

I like that. Eh di hindi na lang ako muna babangon. Para meron ako kiss. Ganting sagot ko.

Ah ganun. Eh kung eto ang ibigany ko sa yo. Sabay kiliti sa tagiliran ni Maya.

Napatili ako sa ginawang pangingiliti ni Richard. Ok..ok. babangon na ako, sige bumaba ka na sa ibaba. Maliligo at magbibihis na ako.

Promise?

Oo promise.

Ok. Tumayo na si Richard mula sa pagkakaupo sa kama ako.

Itinaas ko mga kamay ko para ibangon niya ako.

Ligo na at magbihis ka na Maya dela Rosa Lim.

Anong Maya dela Rosa Lim. Matagal pa iyon. Di pa ako sawa sa buhay dalaga ko noh. Sabi ko habang naglalakad patungo sa banyo ko sa loob ng kuarto ko.

Alam ko po iyon. Ang importante sa akin ka papakasal.

Eh paano kung after 100 years saka ko gusto pakasal tayo.

Hahanap ako ng bampira kakagat sa atin para mabuhay tayo ng mahabang panahon para mapakasalan kita.

Ikaw na lang pakagat sa bampira kung gusto mo. Basta ako mang-aasawa pag 25 na ako.

Eh di 25 then and that is 4 years from now pa.

Kaya nga at madami pa puedeng mangyari sa ating relasyon my dear Richard. Malay mo mag break tayo kasi nahuli kita may ibang babae o kaya ako ma inlove sa iba. Halimbawa kay Jacques.

That will not happen. Kasi we will always compromise. We will always talk di ba iyon ang usapan natin. At mas guapo ako kesa kay Jacques, kaya imposible ma-inlove ka sa kanya.

Eh paano kung mamatay ako before ako mga 25? Ano gagawin mo.

Sa sinabi ko napakatok bigla sa dingding si Richard. Natawa ako sa inasal niya. Pero natakot din ako. Kasi isang galit at seryosong anyo ang nakita ko kay Richard na palapit sa akin. Sabay haklit sa akin braso sabay sabi…

Kahit biro. Hindi yan magandang biro. Huag na huag mo yan masasabi. Dahil di ko kakayanin. Understand?

Napatango na lang ako sa kanya. Ma-maligo na ako. Hintayin m na lang ako sa ibaba.

Natauhan naman si Richard. Sorry honey. Kaw naman kasi kung makapag biro wagas eh. Sorry kung natakot kita. Sabay halik sa akin.

Tumango na lang ako dahil sakop na nito an mga labi ko. Naging maalab ang halikan namin dalawa. Napalibot ko sa likod ng ulo ni ang dalawa ko mga kamay at inilapit ko pa sa akin ang ulo niya. Upang mas mapalalim pa ang halikan namin. Knagat ko ang ibanag labi nila. Napa-ungol ito.

Nadarang na si Richard kaya naihaplos na niya sa loob ng pajama top ko ang mga kamay niya. Na parang may sariling isip at alam ang pupuntahan ng mga kamay at darili niya,

Napasinghap ako noon maramdaman ko ang mga kamay niya sa dibdib ko. Nilaro niya ang mga iyon, nakaramdam ako ng ibang sensasyon, hinayaan ko lang siya sa ginagawa niya dahil nagugustuhan ko rin iyon.

Ma-yaaa paanas na sabi ni Richard. Maya please tell me to stop. Ayoko mamuhi ka sa akin kung sakaling hindi ko na ma control ang sarili ko sa yo..

Pero imbes na pigilan ko. Iba lumabas sa mga bibig ko, I like what you are doing to me, I like the feeling at saka muling ko sinakop ang mga labi ni Richard.

Richard groans….in defeat. Binuhat niya ako papunta muli sa kama ko. Bumaba ang halik niya sa leeg ko. Kinagat-kagat niya ito. Habang abala ang mga kamay niya sa pagbubukas n butones ng pajama ko.

Noon natambad sa kanya ang kahubaran ko. Medyo na hiya ako kaya tatakpan ko sana ng mga kamay ko ang dibdib ko. Pero bigla siya nag salita…

Don’t they are beautiful site to see at bumaba na ulo niya upang sakupin ang kanan dibdib ko habang nilalaro ng kamay niya ang kaliwa ko dibdib. Kinagat niya ito kaya napasabunot ako sa buhok niya at napaliyad ang katawan ko.

I moans…Richarddddd don’t stop sabi ko habang ginigulo ko ang buhok niya. Salitan ang ginawa ni Richard sa akin dibdib. Bumaba ang mga halik niya sa may tiyan ko…pababa nh pababa ng bigla….

Dingdong…dingdong…..

Doon natauhan si Richard. Maya I’m sorry muntik na ako makalimot, sige maligo ka na. Baba na ako sa ibaba para tingnan kung sino iyon nag dodoorbell.

Ngumiti ako and give him a peck of kiss on his lips. Wala ka kasalanan, no need to say sorry. I enjoy and I like it. Sige na maliligo na ako.

Bumaba si Richard upang tingan kung sino ang an nagdoorbell.

Magandang umaga po sir. Idedeliver ko lang po iyon order ni Aling Teresita na soya milk sa akin.

Ah ok….sige magkano ba ito. At saka bigyan mo ako ng 2 taho.

120 po lahat kasama na po itong taho.

Binigyan n Richard ng 200 peso bill ang magtataho.

Naku sir wala pa ho ako panukli.

No sa yo ang sukli. You just save me.

Po..?

Wala. Sige salamat.

Tumango ng lang ang magtataho. Maraming salamat po sir

Tumango lang si Richard at pumasok na loob ng bahay.

Nababaan ni Maya si Richard na naka upo sa salas nila. Mukhang di nito namalayan ang pagbaba niya.

Tinitigan ni Maya si Richard. Mukhang malalim ang inisip nito ah. Kaya bigla siya umupo sa lap nito na ikinagulat nito.

Ang lalim naman ng iniisip mo, honey.

Ngimiti lang si Richard.

Hinuli ni Maya ang mukha ni Richard at tinitigan sa mga mata. Kung ang inisip mo at pinaggaganyan mo ay iyon naganap sa kuarto ko. Alisin mo na kung ano man agam-agam diyan sa utak mo. Ginusto ko rin naman iyon nangyari eh. Kaasar nga may istorbo. Konting-konti na lang eh.

Maya!!!

Why? Nagsasabi lang ako ng totoo.

Kung ganun eh bakit hindi mo nagawa makipag sex kay Mart. Di ba kaya siya natukso kay Katrina kasi di mo siya napagbigyan?

Hinahalikan ko ang likod ng tenga ni Richard bago ko siya sinagot.

Maybe I don’t love Mart that enough. Kaya di ko nagawa ibigay sa kanya ang sarili ko.

Maya stop it.

Why you don’t like it?

You know how much I like it but….

No more buts sabay halik sa mga labi niya.

Tinugon sandali ni Richard ang halik ni Maya. Pero agad din niya ito inilayo sa kanya. Lalo na noon naglandas na sa dibdib niya ang mga kamay ni Maya.

Maya, I said stop it. Pasigaw na sabi ni Richard.

Nagulat si Maya sa inasal ni Richard kaya dali-dali ito umalis sa kandungan ni Richard at nagtatakbo sa kuarto niya.

Parang doon naman natauhan si Richard.

Tripled damned…Maya wait, I’m sorry. I didn’t meant what I say.

Hinabol ni Richard si Maya pero naka lock na ang kuarto nito.

Leave a Reply

