Will You Ever Love Me? 10

Will You Ever Love Me?

Chapter 10

Hay salamat akala ko wala na balak umalis ang dalawa iyon. Sabi ni Richard sa akin habang tinatanaw namin ang papalayong sasakyan nina James at Jen.

Ito naman, minsan na nga lang sila makadalaw dito sa atin eh.

Ok lang iyon kung wala tayo gagawin eh. Alam mo ba kanina pa nag aalburuto ang bff ko gusto na niya ng morning exercise.

Hus, masyado naman yan atat. Maghintay siya noh. Ayy! Anu ba Richrad ibaba mo ak– hmmm

Binuhat ni Richard na parang bago silang kasal.

Si Maya ang na ang nagbukas ng pintuan ng kuarto nila ayaw kasi siya ibaba ni Richard at ayaw din pakawalan ang mga labi niya.

Pagkapasok dahan-dahan siya nito inilapag sa kama nila at tinitigan sa mga mata. He kiss me again at paanas na sabi sa akin habang hinahaplos ang aking mukha “you are so beautiful my dear wife”. Sabay halik sa akin earlobes then bite it then lick it. Hangga gumapang ang kanyang mga halik sa leeg ko.

Habang hinahalikan niya ako sa leeg, his hands are busy caressing my breast. Mamaya bumaba na ang halik niya sa dibdib ko. He lick and suck my nipples countless times. Para siya isang sanggol na ginutom ng nanay. “I will never get tires sucking and licking your nipple my dear wife.” my nipples becomes hard. Ngayon palang sinasabi ko na sa yo. Dalawa kami ng baby natin ang magpapakasawa sa dibdib mo. Pero ngayon akin lang ito.

Ohhhhh….Richard….habang hinahaplos ko ang buhok niya, don’t stop…yes ka-yo ng ba-by natinnnn… Paputol-putol ko sabi. Ahhhhh…Richard don’t stop…. Richard suck my nipple tapos pinaikot niya ang dila niya sa paligid nito sabay kagat. Nasabunutan ko siya sa sarap ng sensasyon dulot ng ginawa sa magkabila ko dibdib.

Nang magsawa siya sa akin dibdib bumaba ang kanyang mga labi sa akin tiyan. Hinalikan niya ito hangga pumuwesto siya sa pagitan ng akin mga hita. He spread my legs like an eagles wings….then touch me there.

Wife, you are so wet. Sabay yuko sa pagkababae then lick it,

Ohhhhhh Richard. I waaaa-nt to to-uch you too….paanas ko sabi sa kanya.

Pero para ako nagsalita sa hangin, patuloy pa din ito sa pagsaliksik sa akin pagkababe. He continue licking and sucking my clit. Then I feel he enter his fingers into my cave.

Ri-cha-rd..doooo-nt sto-p. ahhh yes…

Mas binilisan ni Richard ang paglabas pasok ng kanyang mga daliri sa pagkababae ko. While he still continue licking me with his tongue. Salitan ang mga darili niya sa pagpasok at pabilis ng pabilis ito. He’ll stop licking me but his hand and fingers are still busy working. Pulling inside out my cave and at the same time massaging my clit. Then lick again my center while fingering me.

Hindi ko na alam ang gagawin ko. Pabiling-biling na ang ulo ko at halos matanggal ko ang buhok niya sa diin ng pagkakasabunot ko sa kanya at mas lalo ko pa idiin sa pagkababae ko ang mukha niya.

Ohhhh…ahhhh..Richarrrrrd……hindi ko mapigilan isigaw ang pangalan niya noon marating ako sa sukdulan. He lick all my juices. Then kiss me again. I taste my own juice. Then suck and bite my nipples again. Muling naglakbay ang kanyang kamay pababa. He rubbed my clit and pinched it with his fingers.

He sucking my right nipple and knead my left breast.

Oh Richard….its my turn to pleasure you.

Later love. Hindi pa ako tapos na paligayahin ka.

Oh….later ikaw naman sabay tulak ko sa kanya pahiga sa kama, dali dali ko siya kinubabawan at hinalikan sa mga labi niya. Habang nilalaro ko ang kanyang nipple. Habang dumagusgos ako paibaba para magtagpo ang pagkababae ko at ang bff niya. Inipuan ko ang bff niya at marahan gumalaw galaw sa ibabaw noon.

Ohhhh shiiiit Maya….that was great..

Bumaba ang halik ko sa leeg niya. Bite and lick his earlobe kung saan ako nagtagal kasi alam ko andun ang kiliti niya at iyon ang isa pa pina weak points niya. Pinagsalitan ko ang aking paghalik sa dalawa niyang tenga.

Oh love…what are you doing to me…

Ramdam ko nagiiba na ang tibok at paghinga niya. Pabilis na ng pabilis ang tibok ng puso niya. Bumaba ang mga halik ko sa nipple niya. I lick it then suck and bite it. Then blew air until it harden.

Ahhhhh Maya……paos na sabi nito.

I kissed him and he kiss me back passionately…..

He try na i-rolled over ako para muli ako pumailalim pero nagmatigas ako. I bite his ear and lick it. Hindi ko tiniglan hangga’t alam ko maylakas pa siya na i-rolled over ako. Noon naramdaman ko unti-unti na siya sumusuko.

Umalis ako sa ibabaw niya at naupo sa tabi niya. I lower again my head and give him a peck on his lips. Then suck and bite his nipples while my hands are moving down to his abs. Until my hands find what she is looking for his bff.

Nang mahawakan ko ang bff niya akin ito pinisil pisil at pumuwesto na ako sa pagitan ng mga hita niya.

I lick his head habang nagtataas baba ang mga kamay ko sa bff niya.

Ohhhh love…ahhhh paos na sabi nito.

I looked at him while am sucking his bff may hands are still doing up and down stroke.

I continue staring at him while sucking his bff at pinaikot ko ang dila ko sa bff niya. Mas lalo lumakas ang ungol niya.

Ohhh shit love…malapit na ako labasan.

Sa sinabi niya mas lalo ko binilisan ang akin ginagawa. Mouth and hands combine. Hangga maramdaman ko na lang sumambulat sa loob ng bibig ko ang katas niya. I swallow it all. Wala ako tinira.

Hinalikan ko siya sa mga labi kahit humihingal pa rin siya. Ano ayos ba ang morning exercise na binigay ko sa yo?

Superlike, saan mo iyon natutunan, love?

Kay James. Joke…kay Jen tinuruan niya ako paano raw paligayahin kayo mga lalaki.

Yan ang pinaka magandang tinuro sa yo ng kaibigan mong iyon. He kiss me again at pumatong na siya sa ibabaw ko at pinaghiwalay ang mga hita ko. He place his bff on my clit at pinaikot ikot niya iyon doon. He tease me. Ipapasok ng konti pero muling huhugutin.

Holy shit Richard, please ipasok mo na. Huag mo na ako takamin sa bff mo. I want him inside me. Please babe….

Eto na ako love. And he enter me.

Labas pasok siya pabilis ng pabilis ang galaw niya. Hangga sumabay na rin ako ng tempo sa bawat galaw niya. We were like dancing in a nice rhythm.

Oh Richard…faster

Yes love….

He lower his head and suck and bite my nipples alternately until it becomes taut.

Oh Richard. I cumming.

Me too love….

Hangga marating namin ang sukdulan. Pareho kaming humihingal dalawa,

I love you Mrs Lim.

I love you too Daddy…

They kiss again then sleep….

23 thoughts on “Will You Ever Love Me? 10

  1. super OMG!!!! though i am an adult na, single….oh well im engage na pala, hehe… pero ang dami kong natutunan sa story na ito, hahaha, i even have questions..pwede pala yun?i mean yong i.swallow ang katas?haha…i dont know how to react and i cant imagine it as well (at i.imagine pa talaga,hehe) but its super HOT… Good job purplepipay…😀

  2. HUH! ang init🙂 well, seriously….. ganda! sana may afternoon and night exercise…..may kasunod pa ba? hehehe thanks for sharing good stories….. keep them coming!

Leave a Reply

