Will You Ever Love Me? 8

Will You Ever Love Me?

Chapter 8

It’s been two months since nagkasundo kaming mag-asawa. At two months na rin siyang nililigawan sa akin.

Richard never fails to give surprises to me- flowers, gifts, telephone calls every hour, surprise lunch visit sa office, hatid sundo, breakfast in bed and making love almost everynight and at the morning. Never fails to say I love you

Ibang ibang Richard ngayon ang kasama ko compare sa Richard na nakasama ko before. He is a total change man.

Naalala niya minsan noon dumalaw si Jen sa kanya…

Wow, friend ibang iba na ang aura mo ngayon. Blooming ka at ang mga mata nagniningning. Iba na talaga ang laging nadididigan. Gumaganda lalo.

Ano ka ba. Ako pa din ito Jen.

Oo ikaw pa rin yan. Iyon nga lang gumanda ka. Hindi tulad noon mukha ka losyang. Kaya kahit wala pa kayong anak parang meron ka na 3 anak.

Sabi sa yo dapat noon pa bumalik ka sa work eh at iwan si Richard eh. Eh di sana napa aga ang pagiging maganda mo.

Yon nga ang ayaw ko eh ang maging maganda si Maya sa paningin ng iba. Kasi dadami lang ang hahanga sa kanya. Baka lagi ako mapaaway.

Babe, ano ka ba naman.

Alam mo Jen pagdating kay Maya possessive ako. Gusto ko ako lang.

Kaya pala dati pinabayaab mo siya at sinaktan.

Jen, tapos na iyon ano ka ba.

Oo tapos na nga kaso hindi ko pa siya nasasabon eh.

Jen, siya Maya lang angpuedeng magsabon sa akin.

Heh, huag ka pilosopo diyan. Naku Richard, ito ang tandaan mo. Oras na saktan mo ulit si Maya. Ilalayo na namin siya sa yo at hinding-hindi mo na siya makikita kahit kelan pa. Nagkakaintinihan ba tayo?

Opo ma’am. Nangangako po ako hinding-hindi ko na sasaktan si Maya,

Huag ka mangako, gawin mo. Intiendes?

Loud and clear.

Good. O siya aalis na ako at may date ba kami ni James.

Bye Maya, bye Richard.

Bye Jen.

Penny for your thoughts Love?

Good morning! Breakfast in bed and a rose for my lovely wife.

Thank you. Wala naisip ko lang iyon huling dalaw ni Jen dito sa atin…

Ah ang lukaret mong kaibigan.

Hoy hindi ah.

Kain ka na. Gusto mo bang subuan kita?

Huag na. Ako na lang. Teka bakit akin lang ito asan ang breakfast mo?

Naku Babe ha…yan mga ganyan tingin mo alam ko meron ka na naman iniisip na kalokohan.

Wala ha.

Weh hindi nga.

Oo nga.

Ok fine. Kasi wala ako balak maki -cooperate sa gusto mo.

Ha bakit naman?

Kitam meron ka nga binabalak. Magpahinga ka naman at yan alaga mo, baka ma over use yan. Para ka na maniac niyan.

Uy sobra ka naman. Hindi naman ako naka score kanina kasi ng I wake up early to cook breakfast. Wala naman lang ako reward. Malungkot na sabi ni Richard kay Maya.

Hus nag tampo naman agad nito. Of course I appreciate what you did and thank you so much sabay halik sa lips. But its just a peck in his lips.

Ano iyon?

Smack…bakit?

Smack? Smack lang ang reward ko sa yo.

Bakit ano ba ang gusto mong reward?

Bigla niya ako hinalikan. Nagulat ako kaya di agad ako naka react. Then slowly he move his lips on mine at dahil doon ay unti-unti na ako nalulunod sa halik niya. Napapikit na lang ako at tinugon ko ang halik niya. Kinagat niya ang lower lip at dahil doon ay napabuka ang bibig ko at naipasok niya ang dila niya.

Hmmmm…

He remove the breakfast tray on my lap and put it on the floor. He did this without breaking the kiss. He went on top of me and kiss my neck, biting my earlobe then lick it. It gives me a sensation that makes my knees weak like a jelly.

He is starting to unbutton my blouse when his celphone rings….

Richard sagutin mo na muna iyon phone. Kumg ayaw mo sagutin then please turn it off. Nakaka-distract kasi.

Without even looking who is calling he turns it off. Pero iyon celphone ko naman ang tumunog.

Istorbo. I was about to do the same noon makita ko ang mama ang tumatawag. Napa bangon ako….

Mama napatawag ka. Richard is now busy sa dibdib ko. Para siyang baby hungry for his milk.

Ma sandali lang po. Babe, please stop it. Hindi ko maintindihan ang sinasabi n Mama.

Inagaw ni Richard ang phone sa akin at siya na ang kumausap sa mama niya.

Ma you are disturbing us. We are in the middle of giving you apo. Tapos tumatawag kayo.

Richard ano ka ba. Mama mo yan sinasabihan mo. Akin na nga yan phone ko. Sabay agaw kay Richard ng phone ko.

Ma, pasensya ka na diyan sa anak mong may pagka maniac. Ano po iyon sinasabi ninyo?

Talaga po? Kelan ang uwi ninyo dito? Ok Ma, bye po, send our regards to papa. Ingat po.

Ikaw talaga. Pati iyon ginagawa nagin sinabi mo pa kay Mama. Nakakahiya sa kanya.

Hoy nakikinig ka ba sa sinasabi mo? Ano ba meron sa boobs ko at titig na titig ka.

Wala naman napansin ko lang para siyang lumalaki compare sa dati.

Ha? Hindi naman ah ganun pa rin.

Hindi lumaki siya. Sabay pisil.

Aray!

I like the size of your boobs. Tamang tama lang sa mga kamay ko.

Bastos….

Ano ikanabastos noon. Mag-asawa naman tayo.

Ewan ko sa yo. Teka ano nga pala plano mo today.

Magkulong tayo dito sa kuarto natin.

Richard seryoso ako.

Seryoso din naman ako ah.

Puro sex naman yan iniisip mo eh. Gusto ko mag picnic tayo sa Antipolo. Sa overlooking….anu sa palagay mo?

Puede. Sige halika ligo na tayo.

Teka hindi pa ako tapos mag almusal.

Mamaya na yan. Pagkaligo natin.

Mauna ka na. Tinatamad pa ako. Gusto ko kumain muna. Kasi gutom na ako.

Palusot. Talagang gusto mo lang ako i-diet. Sige ka baka maghanap ako nagiba.

Subukan mo kungdi putulin ko yan bff mo. Gusto mo ba iyon?

Hindi. Pero pagpinutol mo si bff. Pati ikaw mawawalan.

Hindi rin. Kasi hihiwalayan na kita at maghahanap ako ng iba.

Don’t dare to do it. Dahil,ikukulong talaga kita dito sa bahay.

Whatever. Sige na maligo ka na. Kagabi pa malagkit si bff mo.

Hindi ah. Kahit hawakan mo pa. Ayoko nga, magalit pa yan ng wala sa oras.

Maiba ako anu ang gusto baunin natin. Maghahanda muna ako bago ako maligo.

Ikaw na bahala. Patulong ka kay manang sa pagprepare. Siya na rin ang paglutuin mo.

Yes boss. Muah. Love you.

Love you too…muah.

After few minutes….

Let’s go….

Ano yan suot mo?

Bakit? What’s wrong with my attire? Skirt and t-shirt and sneakers.

Gusto mo ba mapa-away ulit ako? T-shirt is fine but please mag maong pants ka na lang. Huag ka magpalda.

Bakt naman?

Kasi hindi lang ibang tao ang matutukso sa yo. Even me your hubby will be tempted na halayin ka dahil sa kasuotan mo.

Grabe ka naman.

Am telling the truth. You are damn beautiful and sexy and alluring sa suot mo. Pag yan ang isinuot mo. Baka hindi sa Antipolo tayo pumunta kungdi sa VC.

VC? Ano iyon?

Victoria Court.

Pinamlahan ako mg mukha…

Hahaha..you are blushing again love.

Lalo ka gumanda. Sige magpalit ka na. Bago pa magbago ang isip ko na huag na tayo tumuloy.

Ayun kaya dali-dali ako nagtatakbo sa kuarto namin at nag palit ng pants.

—————//

NAIA….

It’s great to be back after a year of being away sa bayan sinilangan mo. Masorpresa kaya si Richard sa pagbabalik ko?

My gosh…I’m miss him so much. It’s been a year na wala ako balita mula sa kanya. But i hold on to his promise to me….

Just give me a year then I will file for annulment.

Only one year.

Yes only one year.

Ok fine. I give you one year. Basta tandaan mo babawiin kita sa kanya.

Wala ka babawiin kasi sa yo naman ako eh.

My marriage is just for a piece of paper. So please understand me.

I do understand you.

Thank you. I love you so much. Promise by next year tayong dalawa na ang magpapakasal.

Promise?

Yes it’s a promise.

Chloe…naputol ang pagbabalik tanaw ni Chloe noon my narinig siya tumatawag sa kanya,

This is it. Its time na bawiin ko ang talagang sa akin. Makikita mo na din ang ama mo Rickyboy….

Besti kamusta ka na?

Eto mabuti besti.

Ito na ba ang inaanak ko?

Yap.

Ilan months na siya?

Three months.

Alam ba niya buntis ka noon umalis ka?

Hindi.

Tapos hindi mo rin ipina alam sa kanya nag kalagayan mo.

Oo.Ngayon palang nila malalaman ang lahat. May balita ka ba sa kanya o sa kanila?

Wala eh. Kelan mo balak magpunta sa kanya.

Ngayon din araw na ito.

Sa hotel muna kami tutuloy mag ina.

Bakit pa sa hotel. Doon na lang kayo sa isa ko condo tumigil. Kesa mag hotel pa kayo.

Naku besti nakakahiya naman sa yo

Para ano pa at naging magkaibigan tayo.

Salamat besti ha.

Dont mention it.

———-

Nag-aagaw dlilm na noon bumalik sina Maya ay Richard sa bahay nila.

Good evening Ma’am, Sir.

Good evening manang.

Manang nagluto pa po ba kayo ng dinner.

Magluluto pa lang po sir Richard.

Para sa inyo na lang lutuin ninyo. Sa labas kami kakain ng ma’am mo.

May dinner date tayo? Hindi ka pa pagot babe?

Hindi pa love. Hangga mamaya malakas pa ako.

Mahiya ka nga nasa harapan natin si Manang.

Manang meron pa po kayo kailangan sa amin mag-asawa? Sabi ni Richard.

Sir Richard meron pong babae may kasamang anak ang naghahanap sa inyo.

Sino daw?

Ako Ri chard…

Chloe….

Ako nga.

Kamusta?

Sino ang batang yan? Tanong ko kay Chloe. Kinakabaha ako…

Si Rickyboy anak namin ni Richard.

Imposible. Lagi ako naka condom pag nagsisisping tayo. Hindi ako ang ama bg batang yan.

Maya, love maniwala ka sa akin. Kahit may babae ako noon. I make sure na hindi ako magkaka-anak sa labas. Kaya imposible anak ko siya,

Ewan ko Richard hindi ko alam kung sino ang paniniwalaan.

Ano ba ang ginagawa mo dito.

Ang kunin ang dapat sa akin. Kukunin na kita sa kanya Richard.

Noooooo nawalan na ako ng malay.

Maya….Maya….Maya,…

Manang tawagan ninyo si Doctora Beltran. Maya wake up,please. Chloe umalis ka na muna. Saka na tayo mag usap. At one more thing wala ka na babalikan.

Mahal ko s Maya at hindi ko siya iiwan.

Hindi ako papayag may anak tayo. Babalik ako dito….

Damned bakit ngayon pa ulit sumulpot ang panibagong problema. Kung kelan ayos na kami ni Maya….

Doctora..kamusta po su Maya.

Richard, hindi puede ma stress si Maya sa mga panahon ito, she is 2 months pregnant.

Pregnant? Buntis na si Maya? Yahoooo!!!!

Daddy na ako….

Leave a Reply

