Will You Ever Love Me? Teaser

Will You Ever Love Me?

Teaser:……

Sa papel lang tayo kasal yan ang tandaan mo Maya…..

Alam ko..hindi ko naman iyon nakakalimutan eh….

Hindi ba sapat ang pag -ibig para mapalambot ang puso ng isang tao?

Kaya ba mag-tiis at mag sakripisyo ang isang tao para sa kanyang minamahal?

Kaya ba ni Maya mag-tiis sa pambabalewa ni Richard? Umaasam ba si Maya na mamahalin din siya ni Richard?

Sino yon kasama sa Laguna?

Paki-alam mo?

Tandaan mo akin ka lang?

Hindi na ngayon? Pagod na ako Richard….

Ano ang kakahantungan ng relasyon nina Richard at Maya….

Coming very soon…..

Wala pa ako sa mood dugtungan ang honeymoon….meron ata ako writer’s block hahahaha….sa pagsusulat ng kilig moments sa Honeymoon eh….na bad trip pa kasi ako. Kasi ba naman noon holiday nanood ako noon mga naka imbak ko DL movies sa hard drive….pinanood ko iyon movie ni Robert “Edward Cullen” Patterson na “Remember Me”. Putek ok na eh..nagkasundo-sundo na silang lahat….tapos ang ending patay si Robert…isa siya sa namatay sa 9/11. Bad trip talaga…di kasi ako sanay sa mga sad ending pag english movie…ang tagal bago mawala sa systema ko iyon saddness. Oks lang sana kung k-movies sanay na ako sa mga sad ending parang expected ko na iyon unlike sa English movie. Hehehe.

Kaya yan ibang idea tuloy pumasok sa utak ko…

Pero sana habang sinusulat ko ito bumalik na ulit iyon kilig ko sa katawan ko para madugtungan ko na honeymoon….

Nasa bakasyon pa ata ang utak ko.

Teaser muna sa ginagawa ko bagong story….

Leave a Reply

