Pain in My Heart 8

Pain in My Heart 8
by Purplegurl

Chapter 8

Thursday na pero no show pa din si Maya. Kahit panay usap nila sa phone at text message. Hindi pa din mapakali si Richard kasi wala pa din sinasabi si Maya kung kelan siya babalik sa mansyon.

Nasa opisina niya si Richard habang nakaharap sa laptop niya. Princess I miss you sa much. Kelan ka ba babalik dito sa mansyon. Pati ang mga bata nagtatanong na rin. Bumalik ka na please. Sobrang engross si Richard sa pagtitig sa laptop niya kaya di niya namalayan meron palang pumasok na nilalang sa loob ng opisina.

Binaba ng pumasok ang dala-dala niyang kape at lumigid sa tabi ni Richard. Nagulat siya sa nakita sa screen ng laptop nito. Mukha niya ang andun. Tumaba ang puso niya sa nakita niya at di niya napigilan halikan ito sabay upo sa lap nito.

Nagulat si Richard. Maya? Maya! 

Oo ako nga. Bakit meron ka ba ibang Maya hinihintaya?

Wala of course. Kaw lang ang nag iisang Maya ko. Teka kelan ka dumating bakit di ka nagpasabi sana nasundo kita.

I want to surprise you. Mahal na Hari. Kelan pa yan?

Ang alin yan wallpaper mo sa laptop mo? Di lang yan, you wait. Di niya pinaalis si Maya sa lap niya. Mamaya lumabas na ang scren saver at ayun lumabas pa ang mga madaming picture ni Maya.

Shocks si Maya. Pero kinilig at hinalikan si Richard. Matagal mo na din ako crush.

Oo naman akala mo kaw lang ang may crush sa akin. Richaed plays his hands on Maya’s arms. Running it back and forth.

Richard what are you doing. Meron kakaibang naramdaman si Maya sa ginagawa ni Richard. Na eexcite siya pero kinakabahan.

Richard continues what he is doing to Maya’s arms while give light featherly kiss pes on her shoulders.

Alam mo ba tayo lang dalawa lang ang andito. Nagpaaalam sa akin sina Joma, Sabel, Doris at Manang Fe manonood ng “one more try”. While ang mga bata ay nasa lolo at lola nila sa side ni Alex.

Anu naman ngayon kung tayo lang dalawa ang andito. 

Hmmm alam mo na…..now kissing Maya’s neck.

Richard anu ba nakikiliti ako. Tumigil ka nga dyan.

Bakit di mo ba na miss ang kiss ko?

Na miss pero sa nakikita ko sa mata mo. I smell danger. Tandaan mo hindi pa kita sinasagot.

Sagutin mo na kasi ako, naka first base na nga ako sa yo eh.

Anu first base ka dyan.

Naka halik na kaya ako sa yo. So it means naka first base na ako sa yo.

Ah akala kung anu na eh.

Bakit di pa puedeng Friends with Benefits na lang muna tayo? Ligawan mo kaya muna ako.

Ayoko ng Friends with Benefits lang tayo. Don’t  worry kahit sagutin mo na ako. Araw pa rin naman kita liligawan eh.

Talaga?

Oo naman.

Sige na nga.

Ano sige na nga.

Sige tayo na. I love Mahal na Hari.

Upon hearing that Richard kisses Maya and she kisses back. Her fingers are on Richard’s hair playing it her fingers. Kiss him with all her heart and soul. Richard  carries Maya without breaking the kiss. They went upstairs then Maya with one hand open Richard bedroom, they are still kissing lock the door. Richard put her on her bed still kissing. Then he pulls away. Maya leaves breathless and burning with desire.

Richard smiles and kiss her again on the neck and whisper Maya I’m hungry with you…..

Opppps…stop na.. BAHALA na kayo mag isip. Hahaha

The end.

Leave a Reply

